Giá thiết kế website là bao nhiêu

Thiết kế một trang website bao nhiêu tiền? Đó là câu hỏi đầu tiên được đa số lựa chọn.

Phần còn lại số ít sẽ có câu hỏi khác.

Thật sự đây là câu hỏi mà chúng tôi rất khó có thể trả lời Quý khách hàng vì mỗi website tuy giống nhau về hình thức nhưng khác nhau về cấu trúc, tính năng, tốc độ hiển thị, chuẩn SEO,...và điều quan trọng là phải phù hợp với nhu cầu sử dụng của quý khách.

Giá thiết kế website là bao nhiêu

Khi quyết định đầu tư thiết kế website, Bạn luôn mong muốn mình sẽ có được một website đẹp, một website chuyên nghiệp, đẳng cấp và điều cuối cùng Quý khách hàng nào cũng luôn nghĩ đến là giá thiết kế website rẻ . Vậy quý khách hàng có bao giờ đặt câu hỏi “đơn vị thiết kế website cho mình với một giá rẻ liệu có tính chuyên nghiệp không ? với mức giá rẻ đó họ có cung cấp đúng giá trị của sản phẩm không?" Việc đầu tư thiếu cân nhất và chưa chính xác sẽ làm mất đi cơ hội kinh doanh, mất uy tín của người ra quuyết định chọn đối tác đầu tư.

Hãy quan tâm đến chất lượng dịch vụ, những gì nhà thiết kế website cung cấp trước khi quan tâm đến chi phí thiết kế website.

Bạn sẽ nhận được giá trị tốt nhất nếu bạn chú trọng đến thiết kế website và chi phí bỏ ra nhằm mục đích mang lại hiệu quả cho việc phát triển thương hiệu, gia tăng doanh thu. Nhà cung cấp chuyên nghiệp sẽ tư vấn cho bạn trước khi đưa ra chi phí cho việc thiết kế website, và sẽ cùng đồng hành với bạn để sản phẩm website được thiết kế, vận hành có hiệu quả.

Và như thế, giá trị webite sẽ được đặt đúng vị trí của một sản phẩm công nghệ, chi phí không dừng lại ở một mức giá cố định: 500usd, 1000usd, 3000usd...mà được định giá dựa vào nhu cầu thiết kế và xây dựng website của bạn.

Nếu bạn chưa xác định được giá trị thực sự của sản phẩm, chi phí sẽ là khoản giá website của thị trường Việt Nam: từ 250usd. Tuy nhiên, giá trị nhận lại sẽ là gì?

Chúng tôi cung cấp giải pháp tổng thể website để mang lại lợi ích cho khách hàng, với phương châm kết nối và cùng phát triển. Sự kết hợp quy trình nghiệp vụ kinh doanh, nghiệp vụ thiết kế sản phẩm trong quy trình tổng thể của SLK Solutions, đảm bảo sản phẩm chất lượng tốt nhất cho quý khách hàng.

Chúng tôi sẽ lắng nghe và hợp tác với các bạn.
Chúng tôi có thể là đối tác mà bạn tìm kiếm. Hãy gọi chúng tôi
0962-213-247

SLK HƯỚNG TỚI SỰ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

related information