Thiết kế website theo ý tưởng - ideas

Khi khởi nghiệp, chúng tôi chọn tên Siêu Liên Kết, nhằm gắn kết lại với nhau, gắn kết chúng tôi với khách hàng và các đối tác của mình.

Một website - như một hạt cát nhỏ giữa đại dương Internet mênh mông với hàng triệu website khác. Bạn phải bằng mọi cách đưa khách hàng đến với website của mình, phù hợp với mong muốn của khách hàng, để lại dấu ấn hoặc cảm xúc cho họ.

Website đẹp phải dựa trên một nền tảng bố cục vững chắc, cùng với màu sắc hài hòa tạo sự cân bằng thị giác cho người xem. Thiết kế rõ ràng, đẹp và bắt mắt là bộ mặt, đại diện cho công ty và các dịch vụ của bạn theo cách tốt nhất có thể.

  • Thiết kế web hấp dẫn và thanh lịch cho thấy bạn có một cảm giác tinh tế về phong cách và quyến rũ.
  • Thiết kế web cổ điển và truyền thống cho thấy bạn là một người trân trọng giá trị lịch sử.
  • Thiết kế web mạo hiểm và táo bạo thể hiện đẳng cấp của bạn, mong muốn của bạn để đứng ra khỏi đám đông với giá trị của những ý tưởng mới và độc đáo.

Nhằm giúp doanh nghiệp đang có dự định thiết kế website đưa ra được ý tưởng tiêu chuẩn cho website doanh nghiệp mình, Siêu Liên Kết xin trình bày các bước xây dựng giao diện web:

  • Bước 1: Xác định yêu cầu về màu sắc, lĩnh vực hoạt động của khách hàng, bố cục mà khách hàng mong muốn thiết kế.
  • Bước 2: Phác thảo ý tưởng trên giấy, tham khảo các website cùng lĩnh vực đang hoạt động thành công trên Internet.
  • Bước 3: Đánh giá mẫu phác thảo và tư vấn theo kinh nghiệm, chuyên môn tích lũy được của công ty thiết kế web.
  • Bước 4: Thiết kế đồ hoạ giao diện trang chủ theo màu chủ đạo khách hàng đã chọn. Tư vấn thêm cho khách hàng về màu sắc chủ đạo nếu màu lựa chọn của khách hàng không phù hợp với lĩnh vực hoạt động của công ty.
  • Bước 5: Triển khai thiết kế và xây dựng những trang con.

Thiết kế web theo sở thích của bạn nhưng nó phải thể hiện cá tính, độc đáo, sáng tạo, biểu cảm và tất nhiên nó phải thu hút khách hàng.

Công ty thiết kế web Siêu Liên Kết với các khái niệm thiết kế ý tưởng sẽ đảm bảo trang web của bạn sẽ mang đến những trải nghiệm mới cho người dùng.

Hãy liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Siêu Liên Kết để được tư vấn, Siêu Liên Kết sẽ giúp bạn có sự lựa chọn phù hợp nhất với từng yêu cầu cụ thể thông qua hàng trăm gói thiết kế web khác nhau.

SLK HƯỚNG TỚI SỰ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

related information