Quảng cáo từ khóa google

Tối ưu hóa quảng cáo từ khóa Google  trong chiến dịch quảng cáo google adwords mang lại các lợi ích sau:

– Nhắm mục tiêu và đưa thông điệp phù hợp đến đúng đối tượng khách hàng

– Đạt được điểm chất lượng từ khóa cao

– Mang lại hiệu quả quảng cáo cao hơn với cùng một ngân sách ban đầu

Cách tạo danh sách quảng cáo từ khóa google tốt nhất.

Việc chọn danh sách từ khóa phù hợp cho chiến dịch có thể giúp quảng cáo từ khóa google hiển thị  cho những khách hàng tốt nhất khi  tìm kiếm các sản phẩm cụ thể hoặc truy cập vào các trang web nhất định. Từ khóa phải khớp với các thuật ngữ mà khách hàng tiềm năng sẽ sử dụng để tìm sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

+ Suy nghĩ giống khách hàng khi tạo danh sách quảng cáo từ khóa google của mình bằng cách viết ra những danh mục chính sản phẩm của bạn cần quảng cáo .Ví dụ nếu bạn quảng cáo sản phẩm giày thể thao nữ bạn cũng có thể thêm giày chơi quần vợt nữ hoặc giày tennis nữ, nếu bạn nhận thấy những cụm từ này thông dụng cho sản phẩm của mình. Mở rộng thêm danh sách của bạn bằng cách bao gồm tên thương hiệu và tên sản phẩm của bạn.

+ Nhóm quảng cáo từ khóa google tương tự thành chủ đề: Nếu bạn thêm tất cả từ khóa và quảng cáo của mình vào một nhóm quảng cáo, khách hàng tìm kiếm giày thể thao nữ có thể nhìn thấy quảng cáo của bạn về giày tenis nam .Để hiển thị quảng cáo có liên quan nhiều hơn cho khách hàng tiềm năng. Bạn hãy nhóm quảng cáo của mình thành nhóm quảng cáo dựa trên sản phẩm,dịch vụ…

+ Chọn số lượng từ khóa quảng cáo google phù hợp: Bạn nên chọn từ 5-20 từ khóa trên mỗi nhóm quảng cáo, mỗi nhóm quảng cáo mà bạn tạo phải chứa các từ khóa có liên quan trực tiếp đến chủ đề của nhóm đó.

Ví dụ: Nếu nhóm quảng cáo của bạn chứa từ khóa đối sánh rộng thiết kế website, quảng cáo của bạn sẽ đủ điều kiện để xuất hiện khi ai đó tìm kiếm từ khóa đó hoặc bất kỳ biến thể nào của từ khóa như thiết kế website, dịch vụ thiết kế website…

SLK HƯỚNG TỚI SỰ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

related information