Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp

Là một đơn vị trẻ được thành lập từ năm 2009, công ty Công Nghệ Siêu Liên Kết hội tụ đội ngũ thiết kế website cũng như đội ngũ kỹ thuật được đào tạo chuyên sâu, mang đến cho khách hàng những phong cách thiết kế ấn tượng, thu hút mọi ánh nhìn của bất kỳ ai ngay từ lần đầu ghé thăm, giúp doanh nghiệp có thể nâng cao được khả năng cạnh tranh của mình với các đối thủ khác. Sau đây là một số tính năng của dịch vụ thiết kế web Siêu Liên Kết cung cấp cho khách hàng:

1. Giao diện website:

Không copy, sao chép, toàn bộ giao diện của website đều được nhân viên thiết kế chắt lọc từ mong muốn của khách hàng và sự sáng tạo của chúng tôi để đảm bảo mang đến một giao diện website đẹp nhất. Thay vì phải thiết kế một website cầu kỳ, phúc tạp thì chúng tôi là hướng khách hàng đến những phong cách thiết kế web hiện đại, sang trọng và đơn giản.

2. Công nghệ lập trình:

Dịch vụ thiết kế web Siêu Liên Kết sử dụng công nghệ lập trình có thể nói mạnh mẽ nhất và tiên tiến nhất hiện nay đó chính là ASP.NET. Với công nghệ này website của bạn sẽ có tính bảo mật cao, không bị hacker tấn công và đồng thời cũng góp phần giúp cho việc SEO website được nhanh chóng, hiệu quả, Google sẽ đánh giá cao.

3. Công nghệ nén trang:

Tất cả các trang web mà công ty Công Nghệ Siêu Liên Kết cung cấp đều được tự động nén khi tải trên đường truyền và tự động giải nén tại trình duyệt người xem, như vậy nó sẽ giúp giảm thiểu được thời gian tải trang, giảm lượng băng thông tiêu tốn của website, vậy nên khách hàng khi ghé thăm trang website của bạn sẽ không phải tốn thời gian chờ đợi việc load nội dung và dễ dàng tìm kiếm được thông tin mà họ cần.

4. Công nghệ đệm dữ liệu (data caching):

Đây là công nghệ tiên tiến được đội ngũ nhân viên kỹ thuật Siêu Liên Kết phát triển nhằm lưu trữ toàn bộ cơ sở dữ liệu của website vào bộ đệm, mục đích của nó là phục vụ cho yêu cầu truy xuất của người dùng thay vì truy vấn trực tiếp cơ sở dữ liệu. Cách làm này cũng giúp cho tốc độ của website được cải thiện nhiền hơn, không làm tiêu tốn tài nguyên của máy chủ.

5. Công nghệ tự xử lý hình ảnh:

Tất cả những hình ảnh mà bạn úp lên đều được tự động cắt xen và thu nhỏ theo một kích thước tối ưu nhất, nó không làm cho hình ảnh hiển thị lên website bị méo mó và điều đó cũng đồng nghĩa với việc bạn không phải mất thời gian để resize hay tạo thumbnail bằng tay cho hình ảnh cần hiển thị.

Ngoài những lợi ích trên thì thiết kế website tại Siêu Liên Kết còn tương thích với nhiều trình duyệt, với các công cụ tìm kiếm, không cần phải sử dụng mã nguồn mở…chính vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ này tại công ty của chúng tôi. Mọi thông tin chi tiết về Siêu Liên Kết bạn có thể truy cập vào website www.slk.vn để được tư vấn đầy đủ hơn.

 

Chúng tôi có thể là đối tác mà bạn tìm kiếm. Hãy gọi chúng tôi 0934 16 33 47

SLK HƯỚNG TỚI SỰ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

related information