Tại sao nên chọn thiết kế website ASP.NET mà không phải công nghệ khác?

Tại sao nên chọn thiết kế website ASP.NET mà không phải công nghệ khác?

Trước khi đi tìm hiểu ngôn ngữ nào thiết kế website tốt nhất thì chúng ta cùng tóm tắt lại ngôn ngữ ASP.NET: Được ra mắt vào năm 2002 bởi "ông trùm" Microsoft ngôn ngữ ASP.NET đã nhanh chóng trở thành một ngôn ngữ phổ biến và được nhiều người sử dụng mà trong số đó phải nhắc đến vnexpress, dân trí, báo mới, pcworld, tuổi trẻ, thanh niên, báo chính phủ,... và nhiều trang nữa họ đều đã lựa chọn ASP.net để phát triển website của mình.

Tại sao không chọn JS mà lại chọn thiết kế website ASP.net

Bởi vì tuy JS là ngôn ngữ có độ bảo mật cao nhất hiện nay nhưng nó chỉ thích hợp cho các thiết kế của website cỡ lớn, bên cạnh đó tốc độ load trang của các website JS chậm hơn ASP.NET rất nhiều. ASP.NET ra đời sau nên nó đã nhìn thấy những ưu điểm của JS và đã tích hợp vào ngôn ngữ của mình nhưng nó được tối ưu hóa tốt hơn JS.

Tại sao không chọn PHP mà lại chọn ASP.NET

Chắc hẳn hiện nay bạn luôn nghe đến PHP, một ngôn ngữ thiết kế web miễn phí được phát triển cực mạnh hiện nay với tốc độ lây lan rất nhanh nhưng PHP không phải ngôn ngữ tốt hơn ASP.NET hay JS. Nói về bảo mật thì PHP thật sự rất kém vì thế nên rất nhiều hệ thống sử dụng mã nguồn mở có nguy cơ bị sập bất cứ lúc nào. Bạn có muốn website bạn đang hoạt động bình thường nhưng vào một ngày đẹp trời tự dưng nó "đứt bóng từ bi" không?. Website của bạn chính là bộ mặt của công ty bạn nên việc thiết kế một website để đáp ứng được phong cách hoàn mỹ của công ty bạn để thuyết phục khách hàng tin tưởng lựa chọn mua và sử dụng dịch vụ của công ty bạn đó là một điều yêu cầu đòi hỏi rất nhiều công sức để thiết kế nhưng việc vận hành ổn định thì phải là ưu tiên hàng đầu. Vì nếu website bạn bị tấn công chết thì liệu giao diện đẹp thì khách hàng có thấy được không?.

Ưu điểm của ASP.NET:
- Ưu điểm lớn nhất của nó phải kể đến là nó chạy rất mượt và ổn định
- Tốc độ tải trang nhanh
- Có khả năng tùy biến tương thích với các công nghệ mới nhất trên thế giới
- Có độ bảo mật cao do được kế thừa nhiều ưu điểm của JS

Ngoài ra hiện nay các công ty thiết kế website đã dần áp dụng sử dụng các công nghệ hot nhất hiện nay trên thế giới về thiết kế website như: Công nghệ HTML5, CSS3 giúp website bạn sống động hơn. Công nghệ thiết kế web mobile responsive  chạy trên di động.

Và một điểm nữa, để trở thành lập trình viên bên ASP.NET sẽ mất nhiều thời gian hơn rất nhiều, có thể gấp 5 đến 10 lần để nghiên cứu chuyên sâu từ HTML, CSS, JS, C#, ASP.NET Webform, ASP.NET MVC, Linq to SQL, SQL Server... Nhưng khi đạt được kiến thức và kinh nghiệm thì họ đã làm chủ được công nghệ, để đưa ra được các sản phẩm tốt nhất hiện nay.
 

Nguồn bài viết: DOTNET.VN

Phản hổi của bạn về bài viết trên

Bài viết xem nhiều

Thiết kế website chuyên nghiệp
Thiết kế phần mềm theo yêu cầu
Dịch vụ cắt html css
Dịch vụ cắt html css
10/26/2022 6:26:10 AM
Phần mềm quản lý và phân công công việc IZwork
Dịch vụ Digital Marketing
Dịch vụ Digital Marketing
10/26/2022 6:27:08 AM
Dịch vụ thiết kế in ấn

Tin tức mới nhất

Bảng tin công ty

Dịch vụ thiết kế website cao cấp là gì ?

Dịch vụ thiết kế website cao cấp là gì ?

Dịch vụ thiết kế website là dịch vụ xây dựng, thiết kế website chyên nghiệp cho các doanh nghiệp, đơn vị, tổ chức nhằm quảng bá, giới thiệu hay nâng cao hiệu quả kinh doanh

Thông tin tuyển dụng

Tuyển dụng lập trình viên 9 - 2015

Tuyển dụng lập trình viên 9 - 2015

Nhằm đáp ứng hoạt động mở rộng kinh doanh trong năm 2015, SLK.VN mời bạn cùng hòa nhập vào môi trường làm việc năng động và sáng tạo.

Blog công nghệ

Thiết kế Website bán hàng: Nền móng của thương mại điện tử

Thiết kế Website bán hàng: Nền móng của thương mại điện tử

Việc thiết kế Website bán hàng phục vụ việc kinh doanh trực tuyến đặt nền móng vững chắc để doanh nghiệp tham gia vào thương mại điện tử.

Hướng dẫn sử dụng

Hướng dẫn sử dụng phần mềm quản lý trung tâm anh ngữ iLeader

Hướng dẫn sử dụng phần mềm quản lý trung tâm anh ngữ iLeader

Hướng dẫn sử dụng phần mềm quản lý trung tâm anh ngữ iLeader

Thông tin dịch vụ

Công ty thiết kế website trung tâm tiếng anh

Công ty thiết kế website trung tâm tiếng anh

SLK Solutions hân hạnh cung cấp những mẫu website trung tâm tiếng anh đẹp nhất – hiện đại và dễ sử dụng nhất.