Tại sao cần phải thiết kế web gấp?

Ngày nay, xu hướng tìm kiếm thông tin trên mạng trước khi quyết định mua thực sự là rất lớn. Và website chính là bộ mặt của bạn trên internet. Khách hàng có thể dựa vào những ấn tượng ban đầu tốt đẹp của mình với website mà mua hàng hoặc sẽ ghé qua website của bạn thường xuyên hơn

Trước khi chúng ta phân tích vấn đề tại sao cần phải thiết kế web gấp?
Chúng ta lấy theo dõi vài ví dụ cụ thể dưới đây trước nhé.

Một chủ doanh nghiệp nói rằng: Công ty của tôi rất nhỏ (bao gồm chưa tới 5 người) mà sản phẩm của chúng tôi lại không thể bán trực tuyến thì có nên thiết kế một trang web cho công ty hay không?

Tại sao cần phải thiết kế web gấp

Đây có lẽ là câu hỏi mà nhiều người thắc mắc nhất hiện nay. Với thời đại công nghệ phát triển như ngày nay thì phần lớn lợi nhuận của các công ty kinh doanh đều thu về được từ các giao dịch trực tuyến hoặc là kết quả của các chiến dịch marketing online. Vì thế câu trả lời cho câu hỏi này là có. Bởi vì cho dù sản phẩm của bạn không thể bán online được nhưng những vị khách hàng tiềm năng vẫn sẽ có những thắc mắc nhất định về sản phẩm. Và khi họ thắc mắc thì học sẽ tìm ai để giải đáp những thắc mắc đó cho họ.Thêm vào đó, nếu như khách hàng đang nghi ngờ công ty của bạn không đáng tin cậy thì dù gì họ cũng sẽ có một địa chỉ web nào đó để thỏa mãn những nghi ngờ của mình. Đây mới chính là điểm mấu chốt. Bởi vì, thiết kế website cho một công ty không chỉ là để bán hàng trực tuyến mà đôi khi nó chỉ là cung cấp thông tin về sản phẩm và giới thiệu đôi nét về doanh nghiệp nào đó mà thôi. Vậy nên, trong trường hợp này, website vẫn vô cùng cần thiết.

Khi có một website chuyên nghiệp người ta sẽ không quan tâm doanh nghiệp của bạn là lớn hay nhỏ. Bởi vì, website đã giúp cho doanh nghiệp nói lên tất cả. Ngày nay, xu hướng tìm kiếm thông tin trên mạng trước khi quyết định mua thực sự là rất lớn. Và website chính là bộ mặt của bạn trên internet. Khách hàng có thể dựa vào những ấn tượng ban đầu tốt đẹp của mình với website mà mua hàng hoặc sẽ ghé qua website của bạn thường xuyên hơn. Chỉ cần bấy nhiêu thôi là bạn đã có thể tạo ra được thành công lớn cho doanh nghiệp của mình rồi, còn chưa kể đến những dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo tận tình khi mua hàng nữa. Đó chính là những cách đơn giản chiếm lấy trái tim của khách hàng.

Như các bạn đã biết hình thức kinh doanh đang nổi hiện nay là dịch vụ làm nail và tóc và các dịch vụ làm đẹp khác. Tuy nhiên các bạn sẽ cũng chỉ có được những vị khác “hàng xóm” nếu các bạn không sở hữu một website và quá trình SEO tốt cho dù bạn có tiệm nail đẹp đến đâu.

Theo báo cáo của trang rao vặt người việt lớn nhất tại hoa kỳ cho hay. Tất cả những tiệm nail hoạt động trên kênh của họ đều có website và họ chỉ sử dụng những kênh như rao vặt quảng cáo để SEO hoặc mở rộng thị trường mà thôi.

Dù các bạn có làm mặt bằng tốt tới đâu nhưng bỏ qua mảng online thì ngày qua ngày dịch vụ của bạn cũng sẽ bị tụt hậu mà thôi.

Đấy là chúng ta còn chưa nhắc đến việc có thể cạnh tranh công bằng với những công ty lớn hơn gấp nhiều lần công ty bạn. Bởi vì, cơ hội tạo ấn tượng tốt đẹp ban đầu là như nhau, chỉ khác nhau ở quy mô công ty. Nhưng trên website thì nó bị đánh gục bởi đối với trang mạng chúng ta khó lòng phân biệt được đâu là công ty lớn và đâu là công ty nhỏ. Và nếu như, công ty lớn mà website xấu hoặc thiếu chuyên nghiệp thì những doanh nghiệp nhỏ vẫn có thể đánh bại được như thường. Bởi vì vấn đề chính là nếu doanh nghiệp không có website hoặc website không chuyên nghiệp cũng giống như chính tay mình đem khách hàng của mình dâng cho người khác vậy. Chính vì thế mà ngoài việc doanh nghiệp cần có website ra thì một website chuyên nghiệp cũng vô cùng cần thiết.

Từ những điều trên, bạn đã có thể tự mình trả lời được câu hỏi tại sao mọi doanh nghiệp đều cần thiết kế website giá rẻ rồi phải không. Sở dĩ tôi không tự mình trả lời câu hỏi này mà để các bạn tự trả lời là để cho câu trả lời được khách quan hơn mà không hề bị gò ép, mang đậm tính cá nhân. Vì vậy, khi tôi phân tích một ví dụ cụ thể nào đó trước tiên sẽ giúp các bạn hiểu rõ được tường tận vấn đề hơn là toi tự mình trả lời cho câu hỏi trên này.

Vậy nhưng cũng từ đó mà nhiều người lại thắc mắc: Làm sao để có được một website chuyên nghiệp?
Để có một website chuyên nghiệp thì đương nhiên bạn phải tìm một công ty thiết kế web rồi. Bởi vì chỉ có những người có đầy đủ trình độ chuyên môn mới có thể tạo nên được một trang web chuẩn seo, chuyên nghiệp mà thôi.

Đối với những website chuyên nghiệp thì bạn không nên tìm kiếm những dịch vụ thiết kế web giá rẻ. Bởi vì bạn sẽ không bao giờ muốn “tiền mất tật mang” đúng không nào. Các cụ ta luôn dặn “tiền nào của đấy”, vì thế, bạn nên chọn lựa những dịch vụ thiết kế web có giá phải chăng một chút là được.

Và mọi thắc mắc về các dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp bạn có thể liên hệ SLK Solutions để được giải đáp.

Cuối cùng tôi chỉ có một lời khuyên giành cho các bạn là: Website là một phần quan trọng của mỗi doanh nghiệp nên hãy quan tâm đến nó đúng mức!

Phản hổi của bạn về bài viết trên

Bài viết xem nhiều

Thiết kế website chuyên nghiệp
Thiết kế phần mềm theo yêu cầu
Dịch vụ cắt html css
Dịch vụ cắt html css
10/26/2022 6:26:10 AM
Phần mềm quản lý và phân công công việc IZwork
Dịch vụ Digital Marketing
Dịch vụ Digital Marketing
10/26/2022 6:27:08 AM
Dịch vụ thiết kế in ấn

Tin tức mới nhất

Bảng tin công ty

Dịch vụ thiết kế website cao cấp là gì ?

Dịch vụ thiết kế website cao cấp là gì ?

Dịch vụ thiết kế website là dịch vụ xây dựng, thiết kế website chyên nghiệp cho các doanh nghiệp, đơn vị, tổ chức nhằm quảng bá, giới thiệu hay nâng cao hiệu quả kinh doanh

Thông tin tuyển dụng

Tuyển dụng lập trình viên 9 - 2015

Tuyển dụng lập trình viên 9 - 2015

Nhằm đáp ứng hoạt động mở rộng kinh doanh trong năm 2015, SLK.VN mời bạn cùng hòa nhập vào môi trường làm việc năng động và sáng tạo.

Blog công nghệ

Thiết kế Website bán hàng: Nền móng của thương mại điện tử

Thiết kế Website bán hàng: Nền móng của thương mại điện tử

Việc thiết kế Website bán hàng phục vụ việc kinh doanh trực tuyến đặt nền móng vững chắc để doanh nghiệp tham gia vào thương mại điện tử.

Hướng dẫn sử dụng

Hướng dẫn sử dụng phần mềm quản lý trung tâm anh ngữ iLeader

Hướng dẫn sử dụng phần mềm quản lý trung tâm anh ngữ iLeader

Hướng dẫn sử dụng phần mềm quản lý trung tâm anh ngữ iLeader

Thông tin dịch vụ

Công ty thiết kế website trung tâm tiếng anh

Công ty thiết kế website trung tâm tiếng anh

SLK Solutions hân hạnh cung cấp những mẫu website trung tâm tiếng anh đẹp nhất – hiện đại và dễ sử dụng nhất.