Game Pokemon Go là gì ?

Pokemon Go là một trong những trò chơi đang trở thành hiện tượng game hiện nay. Bạn đọc chưa biết Pokemon Go là gì có thể tham khảo bài viết này của chúng tôi để có thể hiểu hơn, dễ hình dung hơn về tựa game lạ – hiện đại – hot này.

Có lẽ những ngày đầu tháng 7/2016 chính là thời điểm mà nhiều người tìm kiếm cụm từ “Pokemon Go là gì” nhiều nhất bởi ngay sau khi ra mắt tại thị trường Úc và một số nước khác game đã được cộng đồng mạng chia sẻ với nhau với tốc độ rất lớn. Vậy Pokemon Go là game gì?

Pokemon Go hay Pokémon Go cũng vậy. Đây là một tựa game tương tác ảo trên di động được phát triển bởi Niantic. Game cho phép người chơi tìm, bắt, huấn luyện và trao đổi các Pokémon ảo với nhau dựa trên thế giới thực. Game ra mắt lần đầu tại Úc và New Zealand.

Hình ảnh trong buổi lễ ra mắt Pokémon GO Plus

Hình ảnh trong buổi lễ ra mắt Pokémon GO Plus

Pokemon Go tuy rằng được cung cấp miễn phí thế nhưng người chơi có thể trang bị cho mình các vật phẩm trong game để phụ trợ với mức giá từ 0.99 USD tới 99.99 USD. Cùng với đó là chiếc vòng tay Pokémon GO Plus – thông báo khi bạn ở gần một con Pokémon, hỗ trợ chơi game mà không cần mở khóa màn hình.

TÓM TẮT KHÁI NIỆM POKEMON GO:

– Pokemon Go hay Pokémon Go hoặc Bắt Pokemon
– Là game tương tác ảo trên di động
– Được Niantic phát triển ra mắt lần đầu vào tháng 7/2016
– Game dựa trên công nghệ tương tác ảo
– Cho phép người chơi:
+ Tìm
+ Bắt
+ Huấn luyện
+ Trao đổi các Pokemon ảo với nhau

Vòng đeo tay Pokémon GO Plus hỗ trợ chơi game trên smartphone

Vòng đeo tay Pokémon GO Plus hỗ trợ chơi game trên smartphone

Không phải “bỗng dưng mà thành” Pokemon Go có một quá trình hình thành ý tưởng và triển khai ý tưởng ròng rã nhiều tháng năm. Cụ thể nó bắt đầu được “vẽ” ra từ năm 2013, tại sự kiện Cá Tháng Tư mà Satoru Iwada của Nintendo và Tsunekazu Ishihara của The Pokémon Company hợp tác với Google.

Vào ngày 10/9/2015, Ishihara đã tổ chức một buổi ra mắt trò chơi để người chơi có cơ hội trải nghiệm. Khoảng 10 tháng sau (7/2016) Pokemon Go chính thức được phát hành tại Úc và New Zealand sau đó triển khai mở rộng ra một số quốc gia khác tạo nên một cơn sốt vô cùng lớn, bùng nổ mạnh mẽ khiến cả triệu người “điên đảo” không thể “kìm hãm” nổi sức hút của nó. Họ lập tức tìm kiếm xem Pokemon Go là gì, cách chơi Pokemon Go thế nào…

Game Pokemon Go sử dụng công nghệ tương tác ảo vì thế mỗi người chơi cần có một thiết bị di động thông minh có kết nối mạng (3G, 4G) và cần bật GPS để check vị trí.

Điểm nhấn chính là công nghệ tương tác ảo lần đầu được áp dụng vào game, thay vì ngồi một chỗ bạn sẽ phải đi ra ngoài đường, tới công viên, trường học, bệnh viện để… bắt Pokémon. Bạn đọc tham khảo thêm bài viết Tương tác ảo là gì để trau dồi kiến thức về chúng- rất thú vị và lạ!

GPS là công nghệ đã có từ lâu, trường hợp bạn đọc muốn tìm hiểu về chúng có thể tham khảo bài viết GPS là gì mà Thuatngu.org đã thực hiện.

CÁCH CHƠI POKEMON GO:

Được phát triển dựa trên nội dung trong phim Pokémon Go. Người chơi sẽ phải di chuyển ra các vị trí khác nhau dùng quả cầu Poké Ball để tìm và thu phục những chú Pokémon trên đường đi.

Game Pokemon Go có một số loại Pokemon để người chơi thu phục, mỗi loại sẽ sống ở những vùng khác nhau. Ví như Pokémon hệ nước sẽ ở gần sông hoặc biển chẳng hạn; người chơi ở gần khu vực có sông, có biển sẽ có thể gặp được chúng theo bản đồ riêng của bạn có những địa điểm cụ thể gọi là Cột mốc. Để biết Pokemon hệ nào mạnh nhất có thể đọc thêm link bài Pokemon hệ nào mạnh nhất.

Giống như ngoài đời, khi đi đến những điểm mới, bản đồ của bạn được mở rộng ra, các Cột mốc mới nhiều hơn kéo theo số lượng Pokémon mà bạn có thể bắt được cũng tăng lên… bạn có thể mang Pokémon của mình đi đấu ở các Gym và nhận huy chương. Tham khảo bài viết GYM là gì.

Nhìn chung cách chơi Pokemon Go không khó. Nó vừa giúp bạn giải trí, kết nối bạn bè, lại giúp bạn vận động thể chất – “đi tới các vùng đất mới” khám phá, tìm bắt và chinh phục các chú Pokemon thần thánh. Hãy tới những Địa điểm nhiều Pokemon nhất mà chúng tôi tổng hợp để dễ bắt chúng hơn.

Trên đây là một số thông tin về game Pokemon Go mà chúng tôi đã chọn lọc gửi tới bạn đọc giúp giải đáp các câu hỏi như: Pokemon Go là gì, Pokemon Go là game gì, Game Pokemon Go là gì, Pokemon Go ra mắt khi nào, Pokemon Go ra mắt lần đầu ở đâu, Game Pokemon Go sử dụng công nghệ gì, Cách chơi Pokemon Go thế nào… Chúc các bạn chinh phục được nhiều Pokemon.

Tuy nhiên việc chơi trò chơi ảo này có thể gây nghiện và ảnh hưởng đến sinh hoạt cũng như công việc hàng ngày, một số người chơi sẽ làm nhiễu loạn hay xả rác trên bản đồ gây ảnh hưởng nghiệm trọng cho Map của google với việc hack game. Tốt nhất nên tham khảo và ngừng chơi, ở Việt Nam hiện tại đã có một số công ty cấm chơi game pokemon go, và trên thế giới cũng có một số quốc gia cấm chơi game pokemon go.

Phản hổi của bạn về bài viết trên

Bài viết xem nhiều

Thiết kế website chuyên nghiệp
Thiết kế phần mềm theo yêu cầu
Dịch vụ cắt html css
Dịch vụ cắt html css
10/26/2022 6:26:10 AM
Phần mềm quản lý và phân công công việc IZwork
Dịch vụ Digital Marketing
Dịch vụ Digital Marketing
10/26/2022 6:27:08 AM
Dịch vụ thiết kế in ấn

Tin tức mới nhất

Bảng tin công ty

Dịch vụ thiết kế website cao cấp là gì ?

Dịch vụ thiết kế website cao cấp là gì ?

Dịch vụ thiết kế website là dịch vụ xây dựng, thiết kế website chyên nghiệp cho các doanh nghiệp, đơn vị, tổ chức nhằm quảng bá, giới thiệu hay nâng cao hiệu quả kinh doanh

Thông tin tuyển dụng

Tuyển dụng lập trình viên 9 - 2015

Tuyển dụng lập trình viên 9 - 2015

Nhằm đáp ứng hoạt động mở rộng kinh doanh trong năm 2015, SLK.VN mời bạn cùng hòa nhập vào môi trường làm việc năng động và sáng tạo.

Blog công nghệ

Thiết kế Website bán hàng: Nền móng của thương mại điện tử

Thiết kế Website bán hàng: Nền móng của thương mại điện tử

Việc thiết kế Website bán hàng phục vụ việc kinh doanh trực tuyến đặt nền móng vững chắc để doanh nghiệp tham gia vào thương mại điện tử.

Hướng dẫn sử dụng

Hướng dẫn sử dụng phần mềm quản lý trung tâm anh ngữ iLeader

Hướng dẫn sử dụng phần mềm quản lý trung tâm anh ngữ iLeader

Hướng dẫn sử dụng phần mềm quản lý trung tâm anh ngữ iLeader

Thông tin dịch vụ

Công ty thiết kế website trung tâm tiếng anh

Công ty thiết kế website trung tâm tiếng anh

SLK Solutions hân hạnh cung cấp những mẫu website trung tâm tiếng anh đẹp nhất – hiện đại và dễ sử dụng nhất.