10 điều phải hỏi khi thuê công ty thiết kế Web bán hàng

Bạn đang tính đến chuyện thuê các công ty thiết kế Website tại Hồ Chí Minh hay ở nơi bạn sinh sống để làm Website bán hàng? Nếu không phải là “dân trong nghành” thì thật khó để bạn có thể thuê được một đơn vị ưng ý để “chọn mặt gửi vàng”. Đừng lo! Bạn không hề cô độc. SLK Solutions ở đây để giúp đỡ bạn.

Với mục đích giúp Quý khách hàng có được sự lựa chọn hoàn hảo cho riêng mình, chúng tôi đã tập hợp những kinh nghiệm trong vấn đề này dưới dạng 10 câu hỏi cần phải hỏi khi bạn đi thuê công ty thiết kế Web bán hàng. Hãy chắc chắn rằng bạn nhận được câu trả lời rõ ràng từ các đơn vị thực hiện dự án trước khi bạn quyết định đầu tư tiền bạc và thời gian cho họ.

10-dieu-can-hoi-truoc-khi-thue-cong-ty-thiet-ke-website-ban-hang

Chúc các bạn thành công với quyết định của mình.

1. Công ty anh (chị) thiết kế Website dựa trên mã nguồn gì? 

Hiện nay tại Việt Nam thì việc thiết kế Website bán hàng đang chi thành hai trường phái:

  • Giá rẻ với chất lượng thấp: Sử dụng các loại mã nguồn Website dựng sẵn. Sản phẩm làm ra không đảm bảo về công nghệ và sự tiện ích trong suốt quá trình sử dụng. Về lâu về dài thì loại Website này sẽ “giết chết” doanh nghiệp của bạn.
  • Giá KHÔNG rẻ với chất lượng đảm bảo: Sử dụng các bộ mã nguồn riêng. Sản phẩm làm ra đảm bảo chất lượng kỹ thuật và hình ảnh. Giúp doanh nghiệp thích ứng được với sự thay đổi của môi trường kinh doanh trên Internet.

Dịch vụ thiết kế Website bán hàng chuyên nghiệp của SLK Solutions theo trường phái thứ 2. Chúng tôi sử dụng mã nguồn riêng để xây dựng Website bán hàng cho các Quý khách hàng của mình.

2. Kinh nghiệm thiết kế, lập trình các loại Web bán hàng của công ty anh (chị) như thế nào? 

Bạn có thể yêu cầu các đơn vị thiết kế Web đưa ra các mẫu Website bán hàng mà họ đã thực hiện. Hãy quan tâm nhiều đến yếu tố thẩm mỹ và sự dễ dàng khi sử dụng mà nó mang lại cho bạn. Ngoài ra, các bạn cũng nên đưa ra ý tưởng, nhu cầu về sản phẩm sau này của mình sẽ ra sao để những đơn vị lập trình Web có thể “show” ra các mẫu Website tương tự mà họ đã thực hiện (nếu có).

3. Điều khoản hợp đồng ra sao? 

Hãy nắm lòng một số yếu tố sau:

  • Chi phí dự án: Nhiều đơn vị thiết kế thích trả tiền theo từng giai đoạn hoặc có khi là thanh toán duy nhất 1 lần.
  • Phí phát sinh: Mỗi một công ty sẽ có những loại phụ phí khác nhau. Do đó, bạn cần phải hiểu rõ phí này bao gồm những gì.
  • Thời hạn hợp đồng: Khi nhận dự án, các đơn vị làm Website sẽ đưa ra một mốc thời gian hoàn thành dự án. Bên cạnh đó, sẽ có các hình thức phạt hợp đồng nếu thời hạn thực hiện dự án quá lâu so với quy định.
  • Yêu cầu của khách hàng: Bạn hãy ghi rõ các mong muốn mà bạn nhận được khi nghiệm thu sản phẩm.
  • Cam kết hỗ trợ, bảo hành Website: Sau khi bàn giao hợp đồng, hai bên sẽ thống nhất lại về việc hỗ trợ kỹ thuật, bảo hành Website trong quá trình sử dụng.

4. Hai bên sẽ làm việc với nhau như thế nào?

Nhiều Quý khách hàng khi đến với SLK Solutions để làm Website thường quên đi điều này. Mặc dù chúng tôi giúp bạn biến ý tưởng thành trang Web thực sự nhưng sự tương tác giữa hai bên là điều không thể thiếu được khi làm dự án. Do đó, chinh Quý khách hàng cũng cần phải tham gia vào dự án này của mình. Nhưng ở một vai trò khác. Đó là người cung cấp thông tin. Thông tin cung cấp càng nhiều, càng chi tiết bao nhiêu thì tiến độ dự án sẽ được đảm bảo bấy nhiêu.

5. Quý anh (chị) có thể gợi ý/tư vấn thêm về những tính năng “hay ho” nên có trên Web không?

Có thể câu hỏi này mang yếu tố chuyên nghành một chút nhưng bạn vẫn cần phải hỏi để biết thêm về những ý tưởng có ích mà đơn vị thiết kế Web sẽ gợi ý thêm cho bạn.

Bằng kinh nghiệm của mình, SLK Solutions đã tư vấn thành công cho rất nhiều doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Hà nội nói riêng về việc tối ưu hóa Website bán hàng để chúng trở lên tiện dụng hơn. Kết quả là Website mang lại hiệu quả kinh doanh cao nhất.

6. Website bán hàng của tôi có giao diện cho di động hay không? 

Ngày nay thì đây là xu hướng phải có. Website bán hàng phiên bản mobile giúp bạn “ôm trọn” lượng khách hàng tiềm năng của mình. Hãy hỏi đơn vị thiết kế Web mà bạn muốn hợp tác xem họ có đảm bảo được việc này hay không nhé.

7. Việc quản trị Website bán hàng có dễ dàng hay không? 

Khi Web bán hàng của bạn đi vào hoạt động thì sau đó bạn phải tiến hành sửa đổi, cập nhật nội dung cho nó thường xuyên. Những lúc như thế, hiển nhiên là bạn muốn một trang Web dễ sử dụng. Vậy nên, hãy yêu cầu công ty làm Web mà bạn muốn hợp tác “demo” thử hệ thống quản trị mà họ sẽ tích hợp cho sản phẩm của bạn. Hãy xem nó có dễ sử dụng hay không?

8. Website có tối ưu SEO không?

Sản phẩm Web bán hàng của bạn khi làm ra phải thân thiện với bộ máy tìm kiếm. Mọi công sức đầu tư của bạn sẽ “về mo” nếu Website không bán được hàng do người dùng không tìm thấy bạn. Vậy nên, hãy kiểm tra xem yếu tố “chuẩn SEO” mà đơn vị bạn sắp hợp tác là như thế nào?

9. Việc kiểm nghiệm (test) Website như thế nào? 

Website bán hàng của bạn có thể đẹp và rất lung linh nhưng sẽ vẫn là “đồ vô dụng” nếu nó hoạt động kém hiệu quả vì các lỗi phát sinh (bug). Các công ty lập trình Web cần phải test kỹ nó trước khi bàn giao cho bạn. Hãy yêu cầu họ giải thích đầy đủ về quy trình kiểm tra và sửa lỗi trên Website. Điều này sẽ giúp bạn biết được xem là mình có phải trả thêm các khoản phụ phí phát sinh không hay đây là trách nhiệm của “nhà sản xuất”.

10. Chính sách chăm sóc khách hàng và bảo hành sản phẩm 

Trong quá trình sử dụng thì mỗi trang Web sẽ không tránh khỏi việc bị lỗi (chủ quan và khách quan) hoặc các nhu cầu cần phải sửa đổi, nâng cấp để thích ứng được với môi trường kinh doanh hiện tại. Do đó, bạn cần phải trao đổi kỹ càng với đơn vị mình hợp tác xem chính sách chăm sóc khách hàng và cam kết bảo hành sản phẩm của họ ra sao.

Lời kết, 

Bây giờ thì bạn chắc là bạn đã đủ tự tin để đi thuê một công ty thiết kế Website bán hàng rồi phải không? Có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn trên thị trường nhưng nếu bạn thực sự đang đi tìm một đối tác tin cậy để phát triển bền vững, lâu dài thì dịch vụ thiết kế Website bán hàng chuyên nghiệp của SLK Solutions chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.
 

Hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây.

SLK Solutions
Địa chỉ: 351B Nơ Trang Long, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh
Ðiện Thoại: 028.3553.0258 - 028.3553.0259
Email: info@slk.vn | Hotline: 0962-213-247

Phản hổi của bạn về bài viết trên

Bài viết xem nhiều

Thiết kế website chuyên nghiệp
Thiết kế phần mềm theo yêu cầu
Dịch vụ cắt html css
Dịch vụ cắt html css
10/26/2022 6:26:10 AM
Phần mềm quản lý và phân công công việc IZwork
Dịch vụ Digital Marketing
Dịch vụ Digital Marketing
10/26/2022 6:27:08 AM
Dịch vụ thiết kế in ấn

Tin tức mới nhất

Bảng tin công ty

Dịch vụ thiết kế website cao cấp là gì ?

Dịch vụ thiết kế website cao cấp là gì ?

Dịch vụ thiết kế website là dịch vụ xây dựng, thiết kế website chyên nghiệp cho các doanh nghiệp, đơn vị, tổ chức nhằm quảng bá, giới thiệu hay nâng cao hiệu quả kinh doanh

Thông tin tuyển dụng

Tuyển dụng lập trình viên 9 - 2015

Tuyển dụng lập trình viên 9 - 2015

Nhằm đáp ứng hoạt động mở rộng kinh doanh trong năm 2015, SLK.VN mời bạn cùng hòa nhập vào môi trường làm việc năng động và sáng tạo.

Blog công nghệ

Thiết kế Website bán hàng: Nền móng của thương mại điện tử

Thiết kế Website bán hàng: Nền móng của thương mại điện tử

Việc thiết kế Website bán hàng phục vụ việc kinh doanh trực tuyến đặt nền móng vững chắc để doanh nghiệp tham gia vào thương mại điện tử.

Hướng dẫn sử dụng

Hướng dẫn sử dụng phần mềm quản lý trung tâm anh ngữ iLeader

Hướng dẫn sử dụng phần mềm quản lý trung tâm anh ngữ iLeader

Hướng dẫn sử dụng phần mềm quản lý trung tâm anh ngữ iLeader

Thông tin dịch vụ

Công ty thiết kế website trung tâm tiếng anh

Công ty thiết kế website trung tâm tiếng anh

SLK Solutions hân hạnh cung cấp những mẫu website trung tâm tiếng anh đẹp nhất – hiện đại và dễ sử dụng nhất.